image banner
Phường Tân Xuân Đón Đầu Xu Hướng Chuyển Đổi Số
Thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU ngày 18/5/2021 của Tỉnh ủy Bình Phước. Vừa qua ngày 13/10/2023 UBND phường đã phối hợp với VNPT Đồng Xoài tổ chức Hội Nghị về chuyển đổi số nhằm triển khai chuyển đổi số toàn diện trên địa bàn Phường.

 

anh tin bai

 

Toàn cảnh hội nghị

Đây là một bước tiến quan trọng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của chính quyền số.

Chuyển đổi số không chỉ giúp cải thiện hiệu quả quản lý của chính quyền địa phương, mà còn tạo ra nhiều cơ hội mới cho người dân và doanh nghiệp. Các dịch vụ công trực tuyến, chữ kí số, giáo dục trực tuyến, y tế từ xa, thương mại điện tử… đang ngày càng trở nên phổ biến, giúp mọi người tiếp cận với các dịch vụ và sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Đặc biệt, việc chuyển đổi số còn góp phần vào việc xây dựng một xã hội thông minh, bền vững và thân thiện với môi trường. Công nghệ thông tin giúp giảm thiểu lượng giấy tờ sử dụng trong giao dịch hàng ngày, từ đó góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

anh tin bai

 

Lãnh đạo phường chụp hình kỉ niệm cùng đơn vị VNPT Bình Phước tại hội nghị

Qua Hội Nghị này thời gian tới phường Tân Xuân tích cực ra quân và phối hợp với các doanh nghiệp công nghệ để triển khai các giải pháp chuyển đổi số. hướng tới toàn dân tiếp cận và thực hiện chuyển đổi số toàn diện.

Tác giả: Thanh Sang

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị