image banner
Hội LHPN Phường Tân Xuân bàn giao nhà tình thương cho hộ khó khăn

Ngày 22/9 UBND phường Tân Xuân (TP. Đồng Xoài) tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho bà Thạch Thị Gia, ngụ tại khu phố Phước An – phường Tân Xuân. Hội LHPN phường chủ công, tài trợ chính là chùa Soreyvonsa, cùng nhóm thiện nguyện Những Trái Tim Ấm và công an tỉnh PV01, PA01, PA05 . Đây là hộ đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện hộ khó khăn về nhà ở của phường.

 

anh tin bai

 

Hình ảnh: Trao nhà tình thương cho hộ bà Thạch Thị Gia – Khu phố Phước An.

Hiện bà Thạch Thị Gia đang nuôi cháu nhỏ mồ côi là em Thạch Thị Thúy, là học sinh lớp học tình thương tại chùa Soreyvonsa. Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của hai bà cháu, nhóm thiện nguyện Những Trái Tim Ấm (TP. Đồng Xoài) vận động kinh phí và phối hợp cùng chùa Soreyvonsa, Hội liên hiệp phụ nữ phường Tân Xuân cùng các đơn vị và nhà hảo tâm xây tặng cho bà Thạch Thị Gia và em Thạch Thị Thúy căn nhà tình thương với tổng hỗ trợ là 79 triệu đồng.

anh tin bai

Hình ảnh: Chi đoàn công an PV 01, PA01, PA 05 tặng hiện vật

 

Tổng kinh phí xây dựng 79 triệu đồng từ nguồn vận động xây dựng . Trong đó chùa Soreyvonsa 50 triệu; Nhóm trái tim ấm thành phố Đồng Xoài và nhóm Mẹ đỡ đầu 21,2 triệu đồng và Chi đoàn PV01, PA01, PA05 Công an tỉnh Bình Phước hỗ trợ bằng hiện vật trị giá 7,8 triệu đồng.

 

anh tin bai

 

Hình ảnh: Tập thể UBND phường Tân Xuân và các mạnh thường quân

 

Những năm qua, UBND phường Tân Xuân, luôn nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, trong đó có sự chung tay của Đại đức Danh Dara – trụ trì chùa Soreyvonsa ở tổ 3 , khu phố Phước Bình đã vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động như tặng quà, hỗ trợ đột xuất cho các trường hợp bị bệnh hiểm nghèo,...

Không chỉ hỗ trợ về chỗ ở khang trang mà trong năm học mới này em Thạch Thị Thúy đã được chính quyền, cùng phòng giáo dục đào tạo thành phố Đồng Xoài, tạo điều kiện để đến trường học tập cùng các bạn. Đây không chỉ là niềm vui của bà Thạch Thị Gia và em Thạch Thị Thúy mà còn là niềm vui của chính quyền, những tấm lòng thiện nguyện, của tổ chức Hội phụ nữ ở cơ sở, khi hội viên khó khăn được giúp đỡ để có cuộc sống ổn định hơn. 

                                                                                                     Nguồn: UBND phường Tân Xuân

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị