image banner
Hội chữ thập đỏ phường Tân Xuân trao nhà chữ thập đỏ cho hộ đồng bào dân tộc khó khăn
Hội chữ thập đỏ phường Tân Xuân (TP. Đồng Xoài) vừa bàn giao căn nhà chữ thập đỏ cho hộ bà Nguyễn Thạch Kiều Hương, người đồng bào dân tộc Khơ me, ngụ tại khu phố Phước An, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài.
anh tin bai

Hộ đồng bào dân tộc khó khăn của phường Tân Xuân có nhà mới để ổn định cuộc sống

Căn nhà có diện tích 65 m2, tổng kinh phí xây dựng 110 triệu đồng. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Xuân vận động chùa Sreyvonsa (đóng trên địa bàn phường Tân Xuân) hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp thêm. Trước hoàn cảnh khó khăn của hộ gia đình bà Nguyễn Thạch Kiều Hương, một mình nuôi hai con nhỏ, chỗ ở không ổn định, chùa Sreyvonsa đã cùng chung tay với chính quyền địa phương đóng góp kinh phí để hộ bà Nguyễn Thạch Kiều Hương xây dựng nhà mới khang trang hơn. 

anh tin bai

Đại diện Hội chữ thập đỏ thành phố, UBND phường Tân Xuân và chùa Sreyvonsa trào nhà cho bà Nguyễn Thạch Kiều Hương

Dự lễ bàn giao nhà cho gia đình bà Nguyễn Thạch Kiều Hương, đại diện Hội chữ thập đỏ thành phố Đồng Xoài, lãnh đạo phường Tân Xuân và sư trụ trì chùa Sreyvonsa đã động viên, chia sẻ với những khó khăn của bà và hai con nhỏ, mong bà cố gắng giữ gìn sức khỏe và chăm lo cho gia đình để ổn định cuộc sống. Trong điều kiện của chính quyền địa phường sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho hai cháu nhỏ được học tập và hỗ trợ kịp thời cho gia đình bà trong lúc khó khăn.

 

Nhã Trâm  - Đài TT&TH thành phố

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị