image banner
Phường Tân Xuân (TP. Đồng Xoài) hỗ trợ 7 hộ dân tự tháo dỡ công trình xây dựng lấn chiếm đất công
Sáng ngày 19/10, UBND phường Tân Xuân (TP. Đồng Xoài) cùng các lực lượng chức năng của phường tiến hành hỗ trợ 7 hộ dân tháo dỡ công trình xây dựng và xử lý cây trồng, rau màu lấn chiếm diện tích đất công thuộc dự án chợ phường Tân Xuân để trả lại đất công cho nhà nước. 
anh tin bai
anh tin bai

Các hộ dân có công trình, cây trồng lấn chiếm đất công tự nguyện tháo dỡ trước sự chứng kiến và hỗ trợ của lực lượng chức năng phường Tân Xuân

Trước đó, qua kiểm tra của lực lượng chức năng tại khu vực dự án chợ phường Tân Xuân (khu phố Phước Bình, phường Tân Xuân) 10 hộ dân có công trình xây dựng hoặc trồng cây, rau màu lấn chiếm đất công. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản ghi nhận hiện trạng và báo UBND phường tân Xuân có biện pháp xử lý. Các ban ngành của phường đã tiến hành vận động 10 hộ dân tự nguyện tháo dỡ công trình, vật kiến trúc, cây trồng lấn chiếm đất công. 10/10 hộ đã nhận ra hành vi vi phạm các quy định của nhà nước và đồng ý tự tháo dỡ. Trong đó, 7 hộ được lực lượng chức năng của phường hỗ trợ tháo dỡ ngay, 3 hộ xin gia hạn thời gian tự tháo dỡ đến ngày 30/10 để gia cố lại nhà ở trước khi tháo dỡ công trình phụ lấn chiếm đất công. 

anh tin bai

Hộ dân phường Tân Xuân có công trình phụ xây dựng lấn chiếm đất công tự tháo dỡ

Trong sáng cùng ngày, các lực lượng của phường Tân Xuân đã hỗ trợ các 7 hộ dân hoàn thành việc tự tháo dỡ công trình phụ và cây trồng lấn chiếm đất công. 3 hộ còn lại sẽ được hỗ trợ tháo dỡ theo đúng thời gian các hộ cam kết nhằm đảm bảo trả lại diện tích đất công bị lấn chiếm thuộc dự án chợ phường Tân Xuân. Đồng thời qua đây cũng thề hiện tính kiên quyết và sự linh động của chính quyền địa phương trong xử lý các vi phạm liên quan đến trật tự xây dựng trên địa bàn.

Nhã Trâm – Thổ Tín

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị