image banner
HĐND PHƯỜNG TÂN XUÂN TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 14 KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2016-2021

Ngày 12/11/2021, HĐND phường Tân Xuân đã tổ chức kỳ họp lần thứ mười bốn (kỳ họp cuối năm 2020) HĐND phường khóa IV nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự kỳ họp có: Bà Nguyễn Thị Kim Dung - UV. BTV Thành ủy - PCT. HĐND, Ông Nguyễn Xuân Trường - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Đồng Xoài; Các ông bà là đại biểu HĐND thành phố ứng cử trên địa bàn phường; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, Trưởng (Phó) các đoàn thể của phường; Các ông bà là đại biểu Đại biểu HĐND phường; Bí thư Chi bộ, Trưởng các khu phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận và các khu dân cư cùng về dự.

Kỳ họp đã thảo luận xem xét và đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; Xem xét và cho ý kiến về các báo cáo của Thường trực HĐND, 02 Ban HĐND phường trình tại kỳ họp và các báo cáo của UBND phường về: Tình hình thực thi pháp luật năm 2020, phương hướng nhiệm năm 2021; Tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của cử tri; Báo cáo về thực hiện thu - chi ngân sách nhà nước năm 2020 và dự toán thu - chi ngân sách nhà nước năm 2021; Báo cáo kết quả thực hiện chương trình giám sát năm 2020. Qua xem xét các báo cáo, có 02 lượt đại biểu HĐND chất vấn với lãnh đạo UBND phường về 03 nội dung liên quan đến tình hình thi công xây dựng hệ thống thu gom nước thải sinh hoạt hai bên suối Đồng Tiền, vệ sinh môi trường, đường GTNT và đường nhánh Suối Đá, các nội dung trên đã được lãnh đạo UBND phường giải trình tại kỳ họp và được đại biểu đồng thuận cao.

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Bích Thuần - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại kỳ họp

Cũng tại kỳ họp, HĐND phường Tân Xuân đã tiến hành các thủ tục miễn nhiệm Phó Ban Pháp chế và bầu bổ sung chức danh Phó Ban Pháp chế HĐND, Phó Chủ tịch UBND phường, khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021. Kết quả, ông Võ Trọng Hiệp giữ chức Phó Ban Pháp chế HĐND phường, bà Lê Thị Hương Giang được tín nhiệm bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND phường và Tân Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Phát biểu tại kỳ họp, bà Nguyễn Thị Bích Thuần - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao những kết quả đã đạt được. Cán bộ và nhân dân trên toàn phường đã nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - VHXH - QPAN của địa phương trong thời gian qua. Đời sống nhân dân được nâng lên, sự nghiệp giáo dục, y tế và an sinh xã hội đạt được nhiều kết quả tiến bộ; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm và giữ vững. Đề nghị HĐND phường cần tập trung thảo luận, xem xét đưa vào Nghị quyết của HĐND phường các biện pháp để triển khai thực hiện có hiệu quả một số chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, đảm đảo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu UBND thành phố giao năm 2021 và HĐND phường thông qua.

Với tinh thần, trách nhiệm cao của các ông, bà đại biểu HĐND kỳ họp HĐND phường đã biểu quyết thông qua 06 nghị quyết với thống nhất cao của các đại biểu HĐND phường./.

Tác giả: Thanh Nhàn

Nguồn tin: HĐND phường Tân Xuân

Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị