image banner
Phường Tân Xuân tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Chiều ngày 10/6/2021, Uỷ ban bầu cử phường Tân Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Bích Thuần -Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, ông Phạm Trung Phóng – PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường khóa IV, Chủ tịch Ủy ban bầu cử phường cùng các thành viên BCĐ, UBBC, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT 7/7 khu dân cư và các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bầu cử.

 Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn phường Tân Xuân đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo dân chủ, bình đẳng, đúng luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ, rộng rãi và là ngày hội lớn của nhân dân trên địa bàn phường. Công tác chuẩn bị nhân sự, hiệp thương và tiếp nhận hồ sơ những người ứng cử đảm bảo theo luật định. Việc lập và niêm yết danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử, tổ chức tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Phường Tân Xuân cũng đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống dịch covid đảm bảo. Không khí trong ngày bầu cử diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, tình hình dư luận nhân dân phấn khởi và tin tưởng. Với 08 đơn vị bỏ phiếu (07 khu phố và đơn vị bệnh viện Quân dân y 16 đóng chân trên địa bàn), có 10.132 cử tri, trong ngày bầu cử 23/5, 100% cử tri trong danh sách đã tham gia đi bỏ phiếu. Kết quả, đã bầu ra 03 đại biểu Quốc hội; 03 đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh; 05 đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố và 21 đại biểu HĐND phường. Cuộc bầu cử được đánh giá tổ chức đúng tinh thần chỉ đạo, dân chủ, bình đẳng, an toàn tiết kiệm, thực sự là ngày hội của toàn dân.

anh tin bai
Các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác bầu cử

 Nhân dịp này Ủy ban bầu cử phường Tân Xuân đã đề nghị UBND Thành phố khen thưởng 01 tập thể và 30 cá nhân. UBND Phường Tân Xuân cũng tặng giấy khen cho 13 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

                                                                                                                                                                                                                                                                   Nguồn tin: UBMTTQ phường Tân Xuân
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị