image banner
Cử tri phường Tân Xuân tiếp xúc với người ứng cử đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 04/5, tại phường Tân Xuân, Ủy ban MTTQVN Thành phố Đồng Xoài phối hợp với UBND phường Tân Xuân tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐNĐ Tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 1 và những người ứng cử đại biểu HĐNĐ Thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 5 để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử.

 Đơn vị bầu cử số 01 bầu đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 4 phường Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân và xã Tiến Hưng số đại biểu được bầu là 3, số người ứng cử là 5. Đơn vị bầu cử HĐND thành phố tại phường Tân Xuân có số đại biểu được bầu là 5, số người ứng cử là 8. 

 Tại hội nghị, cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Bám sát các quy định của pháp luật và đúng tinh thần chỉ đạo của Ủy ban Bầu cử tỉnh về việc đảm bảo nguyên tắc, dân chủ, công khai, bình đẳng giữa các ứng cử viên, các chương trình hành động của từng ứng cử viên đều được chuẩn bị nghiêm túc, khoa học, ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu để cử tri theo dõi.

 Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng, an ninh của tỉnh. Trong đó, không ngừng nỗ lực xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ người dân, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; phát huy dân chủ, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố lòng tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa; luôn quan tâm chăm lo giải quyết kiến nghị của cử tri về an sinh xã hội, phúc lợi xã hội hướng tới mục tiêu cao nhất là vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.

 Tại buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Xuân ủng hộ và thống nhất cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình và mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố, nhiệm kỳ 2021-2026, sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm tham gia đóng góp ý kiến để giải quyết các vấn đề bức xúc của đời sống xã hội như vấn đề ô nhiễm môi trường, mất an toàn vệ sinh thực phẩm; bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, chăm lo đời sống cho người dân, lắng nghe dân, nói đi đôi với làm…

Đại diện các ứng cử viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Bùi Thị Minh Thúy bày tỏ sự trân trọng và tình cảm, sự quan tâm của cử tri dành cho các ứng cử viên. Đồng thời khẳng định, những tình cảm quý báu này sẽ là động lực để mỗi ứng cử viên nếu được trúng cử đại biểu HĐND Tỉnh, thành phố khóa mới sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử; không ngừng học tập, rèn luyện đáp ứng tiêu chuẩn của người đại biểu; trong phong cách lãnh đạo, chỉ đạo, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, xứng đáng với niềm tin tưởng, sự mong đợi, kỳ vọng của nhân dân, thực sự là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân, hết lòng phấn đấu vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại./.

Nguồn tin: UBMTTQ phường Tân Xuân

Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị