image banner
Ban Chỉ đạo vận động giải phóng mặt bằng phường họp triển khai công tác vận động dự án trên địa bàn phường

         Thực hiện chủ trương của UBND thành phố Đồng Xoài thống nhất phê duyệt đầu tư công trình đường từ Lê Quý Đôn đến ngã 3 khu phố Suối Đá, đường bê tông xi măng 2 bên mương thoát nước Lê Quý Đôn khu phố Tân Xuân và Xuân Lộc.

         Chiều ngày 22/9/2022, Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần - TUV- Bí thư Đảng ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo vận động giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn phường chủ trì Hội nghị triển khai công tác vận động giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn phường. Tham dự hội nghị có các đồng chí thành viên trong ban chỉ đạo GPMB của phường.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần, TUV- Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

         Tại cuộc họp, các đồng chí tập trung thảo luận, trao đổi, góp ý về những khó khăn, vướng mắc của 2 công trình trên địa bàn trong thời gian tới. Đồng thời phân công các đồng chí thành viên phụ trách 3 công trình trên địa bàn.

         Kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phường thống nhất với các ý kiến đóng góp và các giải pháp các đại biểu đã đề xuất trong cuộc họp. Giao đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường tham mưu cho Ban chỉ đạo kế hoạch cụ thể cho từng dự án, chỉ đạo công chức chuyên môn cung cấp đầy đủ các hồ sơ, thủ tục pháp lý có liên quan đến dự án, thành viên Ban chỉ đạo và các tổ tuyên truyền, vận động người dân về giá trị, lợi ích của việc thực hiện các công trình trên địa bàn để nhân dân đồng thuận cao. Các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo phường chủ động phối hợp thực hiện nhiệm vụ giải phóng mặt bằng đạt hiệu quả; tập trung bám sát tiến độ trong thời gian tới, kịp thời báo cáo những khó khăn, vướng mắc, đề xuất hướng xử lý, giải quyết đúng theo yêu cầu, làm cơ sở thực hiện các bước tiếp theo, đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án./.

Nguồn tin: UBND phường

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị