image banner
Phường Tân Xuân tổ chức họp mặt với chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường năm 2023.

Phường Tân Xuân tổ chức họp mặt với chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường năm 2023.

Thực hiện kế hoạch số 22/KH-MTTQ-BTT, của Ban Thường trực UBMTTQVN phường Tân Xuân, chiều ngày 05/10/2023. Ban Thường trực UBMTTQVN phường đã tổ chức họp mặt giữa lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường với chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường năm 2023.

anh tin bai

Chủ tịch UBND phường đ/c Nguyễn Phương Nam phát biểu tại buổi họp mặt

Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Ba - PCT UBMTTQVN thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND phường, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể phường, Bí thư chi bộ trưởng các khu phố, cùng với các vị chức sắc, chức việc đại diện cho các cơ sở tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường.

Trong thời gian qua, chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trên địa bàn phường đã phát huy tốt vai trò trong tuyên truyền, vận động tín đồ tôn giáo chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sinh hoạt và hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo theo đúng quy định pháp luật; tích cực tham gia hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương. Từ đó, tạo sự gắn bó, tin tưởng giữa cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội với chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo, đồng bào dân tộc góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.  

 
anh tin bai

Lãnh đạo tặng quà lưu niệm tại buổi họp mặt

Trong không khí ấm áp, thân tình của buổi họp mặt, lãnh đạo phường thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương trong 9 tháng đầu năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Trên cơ sở đó, các đại biểu dự buổi họp mặt đã có một số kiến nghị, đề xuất liên quan đến: an toàn giao thông đường Nguyễn Huệ, ô nhiễm môi trường xả rác thải. Đồng thời chia sẻ những tâm tư, tình cảm, cảm ơn các cấp chính quyền trong tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy -CT HĐND phường Nguyễn Thị Bích Thuần ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp tích cực, sự đồng hành, chia sẻ của chức sắc, chức việc các tôn giáo vào sự phát triển chung của địa phương. Đồng thời mong muốn các chức sắc, chức việc, người có uy tín trong đồng bào dân tộc tiếp tục đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, phát huy tốt hơn nữa vai trò đoàn kết giữa các tầng lớp nhân dân, quyết tâm thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của phường.

 
anh tin bai

Toàn cảnh buổi họp mặt

Buổi họp mặt cũng là dịp để chức sắc, chức việc, người có uy tín gặp mặt, giao lưu, cùng nhau phát huy truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và văn hóa tâm linh của nhân dân cũng như vận động nhân dân tích cực lao động sản xuất, tham gia xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc ở địa phương. Nhân dịp này, Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường đã trao tặng quà cho các chức sắc, chức việc, người có uy tín trong đồng bào dân tộc tiêu biểu để biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân cho sự phát triển của địa phương.

Tác giả: Thanh Xuân

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị