image banner
BAN VẬN ĐỘNG QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO PHƯỜNG TÂN XUÂN BÀN GIAO CÔNG TRÌNH SỬA CHỮA NHÀ CHO HỘ KHÓ KHĂN
  • ☘️BAN VẬN ĐỘNG QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO PHƯỜNG TÂN XUÂN BÀN GIAO CÔNG TRÌNH SỬA CHỮA NHÀ CHO HỘ KHÓ KHĂN

💐💐Vừa qua, Ban vận động quỹ Vì người nghèo phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài tổ chức bàn giao công trình sửa chữa nhà khó khăn cho gia đình ông Thạch Riêng, sinh năm 1966 tổ 4 khu phố Phước An, phường Tân Xuân. Tham dự có đ/c Bùi Thị Lành -PCT UBMTTQ Thành phố, đ/c Nguyễn Thị Bích Thuần -TUV, Bí thư Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các đ/c lãnh đạo đoàn thể phường

🌹🌹Được biết, căn nhà của gia đình ông Thạch Riêng được xây dựng từ năm 2000 đến nay đã bị xuống cấp. Bản thân ông hiện nay là đối tượng bảo trợ xã hội do phường quản lý, hàng ngày bán vé số, gia đình thuộc hộ có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện sửa sang.

🌻🌻Nắm bắt được hoàn cảnh trên, MTTQ phường phối hợp với các đoàn thể phường và các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí để gia đình sửa chữa nhà.

🌿🌿Theo đó, công trình được khởi công vào tháng cuối tháng 11/2023, hoàn thành trong 02 tuần. Ngôi nhà được sửa chữa có diện tích 28m², với tổng kinh phí trên 45 triệu đồng, Trong đó, Ban vận động quỹ Vì người nghèo phường hỗ trợ 20 triệu đồng; khu phố vận động người thân trong gia đình hỗ trợ 25 triệu đồng.

💐💐 Tại buổi bàn giao lãnh đạo Đảng ủy HĐND UBND phường đã trao tặng quà cho gia đình. Được biết, đây là công trình chào mừng đại hội MTTQ phường Tân Xuân tiến tới Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029.

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh tại buổi bàn giao công trình

                                                                                 

 Tin và bài: Thanh Sang

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị