image banner
LÃNH ĐẠO PHƯỜNG TÂN XUÂN CÙNG THÂN NHÂN GIA ĐÌNH THĂM, ĐỘNG VIÊN CHIẾN SỸ ĐANG HUẤN LUYÊN CHIẾN SỸ MỚI TẠI CÁC ĐƠN VỊ

💐💐LÃNH ĐẠO PHƯỜNG TÂN XUÂN CÙNG THÂN NHÂN GIA ĐÌNH THĂM, ĐỘNG VIÊN CHIẾN SỸ ĐANG HUẤN LUYÊN CHIẾN SỸ MỚI TẠI CÁC ĐƠN VỊ.

            🍀 Sáng ngày 13/4/2024, 2 đoàn công tác của Lãnh đạo phường Tân Xuân cùng thân nhân gia đình các chiến sỹ do đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần -Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường làm trưởng các đoàn và đại diện các ban ngành đoàn thể, thân nhân gia đình các chiến sĩ đã thăm, động viên thanh niên phường Tân Xuân đang huấn luyện chiến sỹ mới tại Trung đoàn 141 Sư đoàn 9 và Lữ đoàn đặc công 429.

🌹 Hàng năm sau đợt giao quân về các đơn vị, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường tổ chức thăm tặng quà động viên để các chiến sỹ. Qua trao đổi nhanh với Ban chỉ huy đơn vị và các chiến sỹ, được biết các em luôn nhiệt huyết, vững vàng về tư tưởng, đảm bảo sức khỏe và đã  quen dần với môi trường mới và kỹ luật trong Quân đội; thay mặt chính quyền địa phương lãnh đạo phường cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Ban chỉ huy đơn vị và thông tin thêm về công tác hậu phương quân đội đối với thân nhân và gia đình tại địa phương để các em yên tâm thực hiện tốt nghĩa vụ đối vơi Tổ quốc.

Một số hình ảnh của chương trình.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thx -MTTQ phường

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị