image banner
Danh tính số - người dân hưởng lợi

Danh tính số - người dân hưởng lợi

Danh tính số là tập hợp của những dữ liệu, thông tin số cho phép có thể nhanh chóng xác định duy nhất được một cá nhân hoặc một tổ chức trong những giao dịch điện tử ở trên môi trường mạng. Danh tính số là một phần của xu hướng toàn cầu liên quan đến việc tạo ra một xã hội số thực sự - một xã hội có thể mở đường cho việc cải tiến và tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

anh tin bai
anh tin bai

Mỗi người dân có một thẻ căn cước và nhiều giấy tờ tùy thân khác. Người dân có thể sử dụng chính chiếc điện thoại di động của mình để có căn cước điện tử bằng cách cài đặt và sử dụng ứng dụng VNEID của Bộ Công an.

Vì tầm quan trọng đó UBND phường Tân Xuân đã tổ chức lễ phát động ra quân chiến dịch chuyển đổi máy 2G lên máy 4G và tuyên truyền chuyển đổi số, xây dựng tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn phường năm 2024.

Lễ ra quân được tổ chức vào lúc 8h00 ngày 13/4/2024, tại hội trường A – UBND phường Tân Xuân với lộ trình đi qua tất cả các tuyến đường trên địa bàn phường, dự kiến hơn 200 người tham gia lễ ra quân.

Tin và bài: Thanh Sang

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị