image banner
UBND phường Tân Xuân tổ chức lễ ra quân chiến dịch chuyển đổi mạng 2G lên 4G

UBND phường Tân Xuân tổ chức lễ ra quân chiến dịch chuyển đổi mạng 2G lên 4G

Từ tháng 9/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) triển khai kế hoạch tắt sóng 2G trên toàn quốc. Việc tắt hoàn toàn sóng 2G nhằm tận dụng tài nguyên tần số cho các công nghệ viễn thông hiện đại hơn, phù hợp mục tiêu phát triển của nhà mạng và quốc gia. Theo lộ trình, Bộ TT&TT đặt mục tiêu dừng công nghệ di động 2G chậm nhất đến tháng 9/2024. Lộ trình tắt sóng 2G được Bộ TT&TT đặc biệt quan tâm, lên kế hoạch chi tiết, cụ thể với mục tiêu quan trọng nhất là không để ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chuyển đổi có tính chất bước ngoặt này. Theo Bộ TT&TT, tắt sóng 2G nhằm thúc đẩy người dân dùng điện thoại thông minh. Đây là cơ sở quan trọng để đẩy mạnh chuyển đổi số, đưa hoạt động của người dân lên môi trường số. Cùng với giải pháp kỹ thuật và kinh tế, thì truyền thông rộng rãi tới người dùng cũng cần được triển khai để người dân chủ động chuyển đổi thiết bị và không ảnh hưởng đến thông tin liên lạc khi tắt sóng 2G.

Thực hiện kế hoạch số 128/ KH-UBND ngày 04/4/2024 của UBND tỉnh Bình Phước về thực hiện đợt cao điểm 90 ngày đêm triển khai mục tiêu 4 phủ trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Ngày 13/4/2024, UBND phường Tân Xuân đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch chuyển đổi mạng 2G lên 4G, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi từ công nghệ 2G lên 4G. lễ ra quân không chỉ nhằm mục đích nâng cấp công nghệ mà còn hướng dẫn người dân cách kích hoạt VNEID, tài khoản DVC, cài đặt ứng dụng Bình Phước Today và đăng ký chữ ký số...

Lễ ra quân đã diễn ra với sự hỗ trợ của Viettel thành phố Đồng Xoài, cùng sự tham gia của tất cả Ban Điều Hành các khu phố và đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn phường Tân Xuân. Buổi lễ không chỉ mang lại lợi ích công nghệ cho cộng đồng mà còn tạo ra một không khí đoàn kết, hợp tác và hướng tới tương lai.

Qua buổi ra quân các cấp chính quyền từ trung ương đến địa phương cụ thể là UBND phường Tân Xuân có thể giúp  mọi người dân đều có thể truy cập Internet tốc độ cao và sử dụng các dịch vụ trực tuyến một cách thuận tiện và hiệu quả. Đây chính là bước tiến vững chắc hướng tới tương lai số hóa, mở ra cánh cửa mới cho sự phát triển và tiến bộ của cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi ra quân.

anh tin bai

Bà Lê Thị Hương Giang PCT UBND phường Tân Xuân phát biểu tại buổi lễ ra quân

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tin và bài: thanh sang

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị