image banner
Lãnh đạo Phường Tân Xuân thăm chúc mừng tập thể lãnh đạo chính ủy, Ban giám đốc, tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện quân dân y 16, và tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên trạm y tế phường Tân Xuân nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 - 2

Lãnh đạo Phường Tân Xuân thăm chúc mừng tập thể lãnh đạo chính ủy, Ban giám đốc, tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện quân dân y 16, và tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên trạm y tế phường Tân Xuân nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 - 2

   Sáng nay 27/2, Đảng Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Phường Tân Xuân đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo chính ủy, Ban giám đốc, tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện quân dân y 16 và tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên trạm y tế phường Tân Xuân, nhân kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam(27/2/1955 - 27/2/2024).

          Đến thăm Bệnh viện Quân dân y 16, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần- Thành ủy viên- Bí thư  Đảng ủy- CT HĐND phường ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể bệnh viện, đồng thời mong muốn bệnh viện tiếp tục mở rộng các đối tượng khám chữa bệnh để nhiều người dân được thụ hưởng những kết quả khám, điều trị của bệnh viện. Đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn mới, không ngừng nâng cao tay nghề, phẩm chất y đức. Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQVN phường đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần bày tỏ sự biết ơn của lãnh đạo và nhân dân phường Tân Xuân đối với những đóng góp của tập thể bệnh viện trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 và công tác phối hợp thực hiện công tác an sinh xã hội của bệnh viên trong thời gian qua.

Đến thăm, chúc mừng Trạm y tế phường, Nguyễn Thị Bích Thuần- Thành ủy viên Bí thư  Đảng ủy- CT HĐND phường ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Trạm y tế đạt được thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh Trạm y tế phường cần chú trọng và phát huy hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, nhân viên trạm  y tế trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo và nhân viên trạm y tế  nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục chủ động trong công việc để xứng đáng với niềm tin, sự trân trọng của xã hội dành cho các chiến sĩ áo trắng.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Phường Tân Xuân thăm và tặng quà cho trạm y tế phường Tân Xuân

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Phường Tân Xuân thăm và tặng quà cho bệnh viện binh đoàn 16

Tin và bài: Thanh Sang

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị