image banner
Lễ Hội Ẩm Thực Chay - Gây Quỹ Từ Thiện

Lễ Hội Ẩm Thực Chay - Gây Quỹ Từ Thiện

 

Nhằm tăng cường tình đoàn kết, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giao lưu văn hóa văn hóa văn nghệ và thưởng thức hương vị ẩm thực chay, gây quỹ hỗ trợ cho những mãnh đời thiếu may mắn, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

UBND phường Tân Xuân  tổ chức lễ hội ẩm thực chay với chủ đề “Xuân Đoàn Kết – Tết Yêu Thương’’. Lễ hội diễn ra vào lúc 16 giờ đến 19 giờ ngày 6 tháng 01 năm 2024 tại Trường Tiểu học Tân Xuân C.

anh tin bai

Đến với lễ hội, người dân được thưởng thức khoảng 20 món ăn chay do các tăng, ni, phật tử, các doanh nghiệp, mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, tự tay chế biến như: Bún rêu chay, Cà ri, cơm chiên dương châu, bún xào, các loại bánh… và được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với các ca khúc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước…

Việc tổ chức lễ hội “Ẩm thực chay và biểu diễn văn nghệ” với nhiều món ăn chay, bằng sản phẩm nông nghiệp sạch… với mong muốn mang văn hóa ẩm thực của Phật giáo đến đến với đông đảo nhân dân, nhằm thắt chặt tình đoàn kết lương giáo, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Qua đó tuyên truyền người dân sử dụng thực phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe, thực hiện tốt vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường sinh thái, đẩy mạnh phong trào “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”.

Hãy chung tay cùng chính quyền phường Tân Xuân tham gia vào cuộc hành trình này và khám phá những lợi ích tuyệt vời mà ẩm thực chay mang lại,  góp phần mang lại niềm vui Tết cho những mãnh đời thiếu may mắn, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa phường, góp phần vào sự phát triển của thành phố trẻ Đồng Xoài thân yêu. Chúng tôi rất mong được gặp gỡ và tri ân đến quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân và nhân dân tại “Lễ Hội’’ ./.

Tin và Bài: Thanh Sang

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị