image banner
PHƯỜNG TÂN XUÂN TỔ CHỨC CHÀO CỜ VÀ SINH HOẠT ĐẦU THÁNG 01 NĂM 2023

PHƯỜNG TÂN XUÂN TỔ CHỨC CHÀO CỜ 

VÀ SINH HOẠT ĐẦU THÁNG 01 NĂM 2023

Thực hiện Kế hoạch số 70-KH/TU ngày 06/7/2022 của Ban Thường vụ Thành ủy về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, Đảng ủy phường Tân Xuân đã ban hành Kế hoạch số 39-KH/ĐU ngày 26/7/2022 triển khai thực hiện trên địa bàn phường, sáng ngày 03/01/2024 toàn thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách phường tham gia buổi Lễ chào cờ và sinh hoạt đầu tháng.

anh tin bai

Toàn thể Đảng viên, công chức, người lao động ở cơ quan làm lễ chào cờ.

 

Tại buổi sinh hoạt, lãnh đạo UBND phường đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng và triển khai phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong tháng tới, tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp thìn năm 2024. Tại hội nghị, Đồng chí phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Nguyễn Thị Tươi đã báo cáo chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ chí minh về ăn tết, đón xuân và chăm lo tết cho người nghèo.

Qua hội nghị sinh hoạt chuyên đề, tập thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách phường đã thấm nhuần lời dạy và việc làm của Bác về vui xuân tiết kiệm, lành mạnh và quan tâm đến đời sống người dân, không để một gia đình nào không có tết chính là thể hiện nếp sống đạo đức, văn minh, nghĩa tình.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Tươi thuyết trình chuyên đề tại buổi sinh hoạt.

Cũng tại buổi sinh hoạt chuyên đề ban lãnh đạo phường đã trao phần quà cho đồng chí Bùi thị thúy cán bộ hộ tịch phường có người thân không may qua đời nhằm chia sẽ và động viên gia đình vượt qua những mất mát và khó khăn.

anh tin bai

Ban lãnh đạo trao phần phần quà cho đ/c Bùi Thị Thúy chia sẽ khó khăn

Tin và bài: Thanh Sang

 

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị