image banner
PHƯỜNG TÂN XUÂN TỔ CHỨC CHÀO CỜ VÀ SINH HOẠT ĐẦU THÁNG 02 NĂM 2024

PHƯỜNG TÂN XUÂN TỔ CHỨC CHÀO CỜ

VÀ SINH HOẠT ĐẦU THÁNG 02 NĂM 2024

 

 

Thực hiện Kế hoạch số 70-KH/TU ngày 06/7/2022 của Ban Thường vụ Thành ủy về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. với chủ đề “Tự soi, Tự sửa”. Đây là nhiệm vụ trọng tâm và yêu cầu người đứng đầu cấp ủy, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị chỉ đạo triển khai thực hiện các nội dung “3 không - 4 có - 5 rõ - 6 dám” để phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị; đề ra chuẩn mực đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp, tạo ý thức tự giác rèn luyện, phẩm chất đạo đức gắn với hoàn thành nhiệm vụ trong cán bộ, đảng viên. Sáng ngày 29/01/2024 toàn thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách phường tham gia buổi Lễ chào cờ và sinh hoạt đầu tháng, đây là buổi chào cờ và sinh hoạt sớm hơn thường lệ vì là giáp tết âm lịch (giáp Thìn) năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai

Toàn thể Đảng viên, công chức, người lao động ở cơ quan làm lễ chào cờ.

 Tại buổi sinh hoạt, lãnh đạo UBND phường đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng và triển khai phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong tháng tới, tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp thìn năm 2024. Chủ trì và chỉ đạo hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần thành ủy viên, bí thư Đảng ủy phường đã quán triệt các nội dung về chuẩn bị công tác chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn phường cùng với đó là ý thức chấp hành an toàn giao thông trong dịp tết Nguyên đán đến tất cả tập thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách phường.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thuần phát biểu tại buổi sinh hoạt.

 

Giao UBND phường chỉ đạo các bộ phận chuyên môn xây dựng kế hoạch bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024 phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, phân công cụ thể để thực hiện.

Tăng cường tuyên truyền vận động Nhân dân chấp hành các quy định pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các vi phạm quy định về trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến đường giao thông trọng điểm và liên thôn thường xảy ra tai nạn giao thông.

Kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm lòng, lề đường, hành lang an toàn giao thông để kinh doanh, mua bán, họp chợ... Chú ý kiểm tra, tuyên truyền, xử lý nghiêm việc chiếm dụng lòng, lề đường, lối đi công cộng, đường nội bộ khu phố, ấp... để tổ chức tất niên, họp mặt, đám tiệc, gây cản trở lối đi.

Tuyên truyền những thành tựu của của trành phố, của phường,  công tác chuẩn bị và các hoạt động vui Xuân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn; tuyên truyền các hoạt động của lãnh đạo thăm hỏi, động viên cán bộ lão thành cách mạng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công, người nghèo, công nhân, người lao động, trẻ em đặc biệt khó khăn trong dịp tết; các hoạt động mừng Ðảng, mừng Xuân, hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội trong dịp tết, tuyên truyền nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác của nhân dân trong thực hiện các quy định về sử dụng pháo và vật liệu nổ, công tác bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, phê phán những hành vi trái với văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục của người Việt Nam… tạo khí thế thi đua sản xuất ngay từ đầu năm mới, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn phường.

Đẩy mạnh tuyên truyền xây dựng “ Đô thị văn minh”, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chống gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc, vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm.

                                                                     Tin và bài: Thanh Sang

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị