image banner
Quyền của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Quyền của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.Nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ngày Quyền của Người Tiêu Dùng Việt Nam là một sự kiện quan trọng  hàng năm, được tổ chức vào ngày 15/3, đây không chỉ là dịp để tuyên truyền, giáo dục và phổ biến pháp luật liên quan đến bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, mà còn tạo cơ sở để huy động sự quan tâm và tham gia của toàn xã hội.

anh tin bai

Chủ đề của Ngày Quyền của Người Tiêu Dùng năm 2024 là “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”. Điều này nhấn mạnh ý nghĩa của thông tin trong việc đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn, thanh toán và sử dụng hàng hóa, đặc biệt là trong bối cảnh ngày càng có nhiều hành vi lừa đảo và xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến

Các hoạt động hưởng ứng.

Các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được khuyến khích tổ chức và thực hiện trong suốt cả năm 2024, tập trung vào các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, các mùa mua sắm hoặc các dịp mua sắm cao điểm trên thị trường. Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của Người Tiêu Dùng Việt Nam năm 2024 sẽ bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2023 (tháng 11), tập trung tổ chức trong tháng 3/2024 (tháng cao điểm) và kéo dài trong cả năm 2024, tùy theo tình hình thực tiễn tại các cơ quan, tổ chức và địa phương.

Vai Trò Của Mọi Tầng Lớp Nhân Dân.

Chúng ta cùng nhau xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch, công bằng và an toàn cho người tiêu dùng. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để tự bảo vệ quyền lợi của chính mình. Bảo vệ thông tin của người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Chúng ta cùng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững.

Tin và bài: Thanh Sang

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị