image banner
UBND Phường Tân Xuân Ra Quân Dọn Vệ Sinh Đường Phố Hướng Tới Mục Tiêu “Sáng Xanh, Sạch Đẹp, An Toàn”

UBND Phường Tân Xuân Ra Quân Dọn Vệ Sinh Đường Phố

 Hướng Tới Mục Tiêu “Sáng Xanh, Sạch Đẹp, An Toàn”

Vừa qua, ngày 10 tháng 1 năm 2024 - UBND phường Tân Xuân đã phát động chiến dịch dọn vệ sinh môi trường tại hai tuyến phố văn minh của phường, với sự tham gia của các ban ngành đoàn thể phường và sự tham gia nhiệt tình của người dân trên tuyến phố. buổi vệ sinh này là một phần của chương trình “Văn minh đô thị”, nhằm nâng cao ý thức cộng đồng trong việc giữ gìn vệ sinh và tạo lập môi trường sống trong lành, an toàn cho mọi người.

anh tin bai

Buổi ra quân vệ sinh tại tuyến phố

Người dân ở hai tuyến phố đã cùng nhau chung tay, không chỉ quét dọn rác thải mà còn trồng thêm cây xanh và sửa chữa các thiết bị công cộng, biến những con phố này thành những tuyến đường mẫu mực của phường. Đây là bước đi quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh một Tân Xuân “sáng xanh, sạch đẹp, an toàn”, phản ánh tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của cộng đồng đối với môi trường sống chung.

Bà Lê Thị Hương Giang phó chủ tịch UBND cũng cùng người dân tham gia vệ sinh, để động viên tinh thần và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mỗi người dân là một tuyên truyền viên tích cực cho việc bảo vệ môi trường. bà cũng kêu gọi mọi người tiếp tục duy trì những hoạt động này để Tân Xuân ngày càng phát triển bền vững.

anh tin bai

Bà Lê Thị Hương giang tham gia vệ sinh cùng người dân

Buổi ra quân dọn vệ sinh tuyến phố của phường Tân Xuân không chỉ góp phần cải thiện môi trường sống mà còn là nguồn cảm hứng cho các phường khác trong việc tổ chức những hoạt động tương tự, hướng tới một tương lai xanh và sạch cho tất cả mọi người.

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh sau khi dọn vệ sinh tuyến phố văn minh

 

Tin Và bài: Thanh Sang

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN XUÂN

Địa chỉ : 231 Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.179

Chịu trách nhiệm :ông Nguyễn Phương Nam - CT UBND phường Tân Xuân

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị